top of page
Writer's picturehaidang

Playlist 01: Yêu rồi sai, rồi học lại

Đây sẽ là serie bài tổng hợp những bài hát/nghệ sĩ mình đã giới thiệu với mọi người trong mỗi buổi nhạc /trong năm tháng. Mong rằng mọi người sẽ có thêm vài ca khúc/nghệ sĩ thú vị để khám phá.


Đây cũng sẽ coi như nhật kí biểu diễn của mình trong 5 tháng dài mà ngắn này. Mỗi bài hát đều gắn với một phần của bản thân mình, trong câu chuyện đã kể trực tiếp cho mọi người mỗi tháng.


Covers

Intro. The Lumineers - Patience

Đây là một đoạn nhạc trong album Cleopatra của The Lumineer. Các bạn có thể xem cả triology The Ballad Of Cleopatra nha. Best.

  1. Jon Cozart - Tourist Jon thực chất là một youtuber nổi tiếng - Paint, nhưng cách anh viết nhạc cũng thú vị và nhiều những cú ngoặt hay lắm, mình thích nghe và Jon và chị Dodie Clark hát song ca, và cũng bắt đầu từ họ, mình mới biết ukulele có thể có âm thanh hay thế.

  2. 21 pilot - House Of Gold Đoạn này trong show nói về mẹ, chuyện được đi học và "might become someone". Video mình dẫn link trên có Tyler Joseph (là anh ca sĩ chính trong 21 pilot) xin được hát cho 2 người lạ trên đường một bài, rồi mời họ tới show tối hôm đó - show vài ngàn người lúc ổng nổi tiếng rồi chứ không phải show quán bar có 5 người đâu.

  3. Koji Tamaki - Melody Bài hát đầu tiên mình chọn, dù có học vẹt tiếng Nhật hồi trước nhưng mình phát âm vẫn kì cục hì. Nhưng mọi người vẫn thấy sến, đấy là vì nhạc đấy. Lời bài này siêu hay.

  4. Miên - Đừng Sợ Nhau Biến Mất Bài này không có link, nhưng mọi người có thể theo dõi Miên. Bài này chị Miên viết lúc khoá học sáng tác ở Măng Đen, mình học lỏm xong xin hát lại, vì thấy sao trăng Tây Nguyên trong đó.

Originals

  1. Được Không? Bài số 7 trong album Chưa Ra Đời. Hát kiểu hồi xưa vẫn hát ở mấy quán cafe, bằng ukulele ý. Ngốc.

  2. Vô Lý Bài số 3 trong album Chưa Ra Đời. Lúc kể xong chuyện ông hàng xóm, mình định bật lại bản thu cho mọi người nghe xem có âm thanh gì từ nhà hàng xóm mà sợ lố thời gian lại phải hát tiếp huhu.

  3. Chưa Ra Đời Bài số 5 trong album Chưa Ra Đời. Có hôm có bạn bảo là có tên các bài khác trong lời bài này hả anh :o

  4. Có Gì Đó Sai Với Thế Giới Này Bài này chưa có bản chính thức, nhưng có thể nghe demo trong trang thành viên. Có hồi mình làm cái EP demo ngốc, có bài này và 2 bài dưới trong đó.

  5. Giá Mà Được Chết Đi Một Lúc (thơ Nguyễn Thế Hoàng Linh) Có hồi mình nghĩ bài này là phần 1 của bài Con Ma Đang Sống.

  6. Con Ma Đang Sống (hát một mình) Tới giờ vẫn là bài duy nhất dưới tên Đặng Hoàng Hải. Hành trình còn dài ha.

Cảm ơn các bạn đã đọc/nghe tới đây.

Hẹn gặp lại mọi người trong bài viết tới nha.





Recent Posts

See All

댓글


bottom of page